www.ntdtv.com , www.tintucntdtv.com
Bao nhiêu năm bị bức hại tại Trung Quốc, nhưng vẫn kiên trì tu luyện

 

Bao nhiêu năm bị bức hại tại Trung Quốc, nhưng vẫn kiên trì tu luyện
Home > News > China
Staying Steadfast Through Years of Persecution in China
2010-07-07 20:5385

Sun Xuemei, 46 tuổi, đã từng là thầy giáo tại tỉnh Jilin, sau khi tìm cách trốn khỏi trung quốc bà đã bị cảnh sát trung quốc bắt và đánh đập, không phải vì bị tôi, mà vì bà không từ bỏ niềm tin của mình.

Cô Sun học Pháp Luân Công, một môn tu luyện thiền và tâm linh đạo đức.

Cũng như hằng bao nhiêu triệu học viên ở Trung Quốc, Sun cho rằng học Pháp Luân Công rất lợi ích cho cô.

[Sun Xuemei, nạn nhân]
"Sau khi tập Pháp Luân Công, trong vòng 3 tháng, tôi lành bệnh, tôi rất mừng mà Pháp Luân Công huyền diệu vô cùng."

Sau khi Pháp Luân Công thịnh hành và truyền xa rộng, Đảng Cộng Sản Trung Quốc ra một chiến dịch tầm nã vào năm 1999, bắt rất nhiều học viên, bỏ tù và trại lao động, nếu từ bỏ Pháp Luân Công thì mới được tự do.

Năm 2002, cảnh sát xông vào nhà Sun Xuemei, bắt cô và 4 học viên khác, mang vào sở cảnh sát, sau đó bị điều tra và đánh đập.

[Sun Xuemei, nạn nhân]
"Họ lấy dụng cụ này đánh tôi, trói và treo tay tôi lên, mở ra như thế này, có hai cái ống hai bên, khi họ kéo cái ống thì tôi bị treo lên. Sau đó, cái gòng xiết chặt cổ tay tôi, trong vòng vài phút là bầm tím, đau đớn vô cùng."

Thể theo Trung Tâm Tin Tức Pháp Luân Đại Pháp, cảnh sát và cai tù tại Trung Quốc tra tấn theo cách này bình thường để bắt học viên từ bỏ Pháp Luân Công.

Sun cho rằng dù bị tra tấn, cô không từ bỏ lòng tin của mình. Cho nên họ bắt cô phải lao động, họ bắt cô làm những sản phẩm xuất ngoại, bắt làm hơn 10 tiếng đồng hồ trong tù.

[Sun Xuemei, nạn nhân]
"Khi họ không tẩy não tôi họ bắt tôi phải làm việc rất nhiều, các sản phẩm làm bằng những chất hóa học độc hại, như là những hình tượng vào cây giáng sinh, lúc đó nhiều người bị chóng mặt, bị ói, bị ngứa vì những chất hóa học độc hại này, chúng tôi phải làm việc này rất lâu dài."

Nói chung, Sun đã bị bắt 6 lần từ 1999 cho đến 2007, tuy nhiên cô không từ bỏ niềm tin của mình, vẫn kiên trì tập luyện Pháp Luân Công.

Vào năm 2007, cô trốn khỏi Trung Quốc, hiện tại cô đang là tỵ nạn tại một quốc gia khác ở Á Châu, để bảo vệ cô, tin tức về cô được bảo vệ.

Ngoài việc xin tỵ nạn, cô làm việc với các học viên địa phương để vạch trần chế độ Trung Quốc vi phạm nhân quyền đối với Pháp Luân Công.

[Sun Xuemei, nạn nhân]
"Tôi mong rằng tất cả những người có tâm từ trên toàn cầu đứng lên kêu gọi công lý và ngăn chận cuộc bức hại này.

http://english.ntdtv.com/ntdtv_en/ns_china/2010-07-07/512703039622.html