www.ntdtv.com , www.tintucntdtv.com
Đòi tự do cho mẹ

Nếu computer của quý vị chậm xin chờ .... Trở về Trang nhà >>>>

 

Đòi tự do cho mẹ
Home > News > China
Chinese Woman Appeals Mother's Freedom
2011-06-03 10:30107

 

Vào thứ , một cô 22 tuổi kháng nghị trước lãnh sự quán trung quốc tại nửu ước, yêu cầu các viên chức trung quốc đưa tài liệu về mẹ của cô ở đâu.

[Han Yi, con gái của một học viên Pháp Luân Công]
“Tôi đến đây hôm nay là cho mẹ tôi, cảnh sát bắt mẹ tôi vào tháng 12 một cách bất hợp pháp, bà bị  án tù 1 ½.

Cả hơn một thập niên, mẹ của Han Yi là bà Wu Shunzhen đã bị bức hại vì tập luyện Pháp Luân Công tại trung quốc, một môn tu luyện tâm linh.

Vì tu luyện Pháp Luân Công mà bà bị bức hại tra tấn tại trong tù lao động trung quốc nhiều lần.

[Han Yi]
“Có một lần, họ không cho mẹ tôi ngủ cả 1 tháng, tệ nhất là các cai tu đàn ông hiếp mẹ tôi rồi còn mang rắn vào cắn mẹ tôi.”

Yi tập Pháp Luân Công, cô đến Hoa Kỳ với thẻ visa, nhưng mẹ và hằng triệu hằng triệu các học viên Pháp Luân Công khác tại trung quốc thì bị bức hại khắc nghiệt.

Đảng cộng sản trung quốc, đang thống trị trung quốc, đã dùng tất cả thủ đoạn, chính quyền và không chính quyền, tìm cách bắt ép từng học viên Pháp Luân Công phải từ bỏ Pháp Luân Công,  chục triệu hằng chục triệu học viên bên trong trung quốc.

Ép các học viên không được tập luyện Pháp Luân Công, đảng cộng sản trung quốc dung đủ mọi cách để tra tấn nạn nhân trong các trại lao động.

[Levi browde, phát ngôn viên của Trung Tâm Pháp Luân Đại Pháp]

“Các học viên tại trung quốc kiên trì từ thân thể lẫn tâm linh, trước khi họ từ bỏ Pháp Luân Công, nhiều học viên đã chết trong những tình huống này.”

Thực tế, Trung Tâm Tin Tức Pháp Luân Đại Pháp  có rất nhiều tài liệu về hơn 3000 học viên Pháp Luân Công bị tra tấn bức hại cho đến chết.

Cho nên Han Yi rất quan tâm, cô không biết mẹ hiện giờ ở đâu, không biết là còn sống hay không.

[Han Yi]
“Họ không cho chúng tôi biết mẹ tôi ở đâu…. Không cho chúng tôi liên lạc với mẹ tôi.”

Tuy nhiên Han Yi quyết định tìm mẹ, giúp cuộc bức hại hằng triều người tại trung quốc.

[Han Yi]
“Tôi muốn vạch trần cuộc bức hại dã man này, mẹ cô đã bị bức hại 10 năm rồi, và tôi muốn cho nhiều người hơn nữa biết về cuộc bức hại dã man này do đảng cộng sản trung quốc gây ra.